Giao Tiếp Trắc Ẩn

Phương pháp này với những ai dưới 24 tuổi biết thì cũng hay, còn trên 24 tuổi thì nên dự ít nhất một lần trong đời

Học viên khóa 01 tháng 02.2020

Thật ra, Giao Tiếp Trắc Ẩn không giới hạn độ tuổi bởi vì con trai của Marshal Rosenberg, cha đẻ của phương pháp này, ứng dụng từ khi cậu còn đi học tiểu học với giáo viên của mình. Có những trường học ở Hà Lan công bố Giao Tiếp Trắc Ẩn là một phần cốt lõi trong triết lý giáo dục của họ. Tuy nhiên, thầy của tôi có nói rằng đối với ông, trẻ con nên được sống với Giao Tiếp Trắc Ẩn (chứ không phải được dạy). Việc chúng ta cho một đứa trẻ được sống trong bầu không khí trắc ẩn giống như trang bị cho các con hệ miễn dịch tinh thần trong tương tác vậy. Các con có thể xây dựng tương quan khỏe mạnh từ sớm.

Vậy đối với người trưởng thành thì sao?

Khóa học này rất quan trọng, nhất là những ai đã có trải nghiệm tương đối sẽ rất thấm thía

Học viên khóa 03 tháng 06.2020

Những trải nghiệm cuộc sống là chất liệu mạnh mẽ để người học ráp và kiểm chứng khung lý thuyết của Giao Tiếp Trắc Ẩn. Đối với những người đã trải va vấp và đau khổ trong các mối quan hệ từ sơ đến thân, từ thân mật đến công việc, GTTA có thể giúp họ hóa giải và xây dựng lại một tương quan tốt đẹp hơn với chính mình và người khác.

Trong chương trình chuyên sâu 9 ngày toàn cầu, tôi được gặp những người làm tư vấn doanh nghiệp, nhà giáo dục, nhà hoạt động xã hội, chính trị gia, những cặp đôi, những huấn luyện viên, giảng viên, nhân viên từ các nền văn hóa khác nhau. Họ học để sống và để làm việc.

Chúng tôi tạm chia người thực hành ở độ tuổi trưởng thành làm 3 nhóm:

Giao Tiếp Trắc Ẩn giúp tất cả các nhóm xây dựng mối quan hệ chân thành và hiệu quả. Bên cạnh đó, mỗi nhóm sẽ có những ảnh hưởng đặc thù hơn mà các bạn có thể xem nhấn vào từng nhóm để xem bài chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *